Vào đầu tuần, chúng ta luôn có danh sách công việc cần giải quyết dài như núi.
Làm sao để giải quyết hiệu quả các công việc này và không rơi vào tình trạng hối hả, vội vã?
Hãy cùng tìm hiểu cách phân chia ưu tiên công việc qua video AI POWER sưu tầm dưới đây:
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
Làm gì khi có quá nhiều việc cần làm?
Vào đầu tuần, chúng ta luôn có danh sách công việc cần giải quyết dài như núi. Làm sao để giải quyết…
Đọc thêmCách xây dựng thói quen và phát triển bản thân tốt hơn 1% mỗi ngày
Chúng ta thường có nhiều ý tưởng và hoạt động muốn làm trong ngày từ dậy sớm, nấu ăn, học chơi guita…
Đọc thêmBí quyết lập kế hoạch thông minh, phát triển bản thân mỗi ngày
1. Mỗi ngày Đọc mục tiêu 10-15 phút Không làm cú, ngủ sớm dậy sớm, bảo đảm đủ giấc Lập danh sách côn…
Đọc thêm